Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Yến Sào Nguyên Chất TPhcm

Yến Sào Nguyên Chất

Yến Sào Trần Lơ chuyên cung cấp yến sào Nguyên Chất - Cao Cấp sỉ và lẻ. Đảm bảo Chất Lượng, Uy Tín. giao hàng trên toàn quốc.
Liên Hệ: 0166.246.3171 - Phương Hồng Thủy

Facebook: https://www.facebook.com/YenSaoNguyenChatTPhcm
(Công Ty Làm Việc Cả Ngày Lễ Và Chủ Nhật)
+ Yến trắng Phan Thiết sạch lông loại 50gram 1.4triệu/hộp; loại 100gram. 2.7triệu/hộp.
+ Yến trắng thô Phan Thiết loại 50gram. 1,1triệu/hộp; loại 100gram. 2triệu/hộp.
+ Hồng yến sạch lông loại 100gram. 2.8triệu/hộp; loại 50gram. 1.5triệu/hộp.
+ Yến trắng sạch lông Cà Mau loại 100gram. 2.5triệu/hộp; loại 50gram. 1.3triệu/hộp.
Yến vàng thô Phan Thiết còn lông loai 50gram.1.2triệu/hộp; loại 100gram. 2.2triệu/hộp.
+ Hồng yến thô đặc biệt loại 50gram. 1.3triệu/hộp; loại 100gram. 2.5triệu/hộp.

MANG ĐẾN NIỀM VUI CHO MỌI GIA ĐÌNH !

Picture
Cung Cấp Yến Sào Nguyên Chất Cao Cấp Sỉ Lẻ 
LH: 0166.246.3171 - Hồng Thủy 

Yến sào Trần Lơ - Phan Thiết xin chân thành cảm ơn Qúy khách hàng đã đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi! 

Yến sào Trần Lơ - Phan Thiết chuyên cung cấp các giải pháp nuôi Yến, Tư vấn kỹ thuật, Phân phối sỉ và lẻ các loại Yến sào chất lượng cao cấp : Yến nguyên tổ, Yến tinh chế, Huyết Yến, Bạch Yến, Yến đảo, 100% thiên nhiên.

Sau 5 năm nghiên cứu và xây dựng nhà nuôi chim yến, chúng tôi đã thành công trong việc thu hút được số lượng lớn chim yến đến làm tổ. Với mục tiêu trở thành một trong những nơi cung cấp yến sào cao cấp và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Yến sào Trần Lơ - Phan Thiết ra đời nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm yến thiên nhiên cao cấp với tiêu chí “ Chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất”.

Yến sào Trần Lơ - Phan Thiết là yến nuôi trong nhà nhưng hàng ngày chúng vẫn tự bay đi kiếm thức ăn từ thiên nhiên, tối đến mới bay về tổ. Vì vậy chất lượng yến này cũng không thua kém gì Yến Đảo. Cùng với quy trình sản xuất thủ công khép kín và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ khâu xây dựng nhà yến, nuôi yến, thu hoạch và tinh chế yến. Những tổ yến sau khi lấy xuống, được làm sạch bằng phương pháp thủ công, không sử dụng hóa chất, không dùng chất bảo quản bảo, để tổ yến luôn đạt độ khô tối đa và bảo đảm giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng. Yến sào Trần Lơ - Phan Thiết cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm yến sào cao cấp từ đảo Phan Thiết “ Tinh hoa của thiên nhiên”.


LH: 0166.246.3171 - Hồng Thủy
Gmail: yensaotranlo@gmail.com
(CÔNG TY LÀM VIỆC CẢ THỨ BẢY VÀ CHỦ NHẬT) 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét